Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Mẹo nhỏ để thiết kế website bán hàng vượt trội nghĩ suy đi hàng đầu Lộ rõ ra

Khi bước vào một trang website bán hàng bất kỳ thì suy nghĩ hàng đầu xuất hiện trong đầu bạn có thể là:”Chà trang website này nhìn đẹp đấy , hãy xem nội dung có gì” hoặc “trang web này nhìn dở ẹc , thôi chẳng xem nữa”.  Đó vững chắc cũng là suy ngĩ chung của mọi khách hàng khi ghé thăm một website. Vậy bạn muốn người tiêu dùng của bạn sẽ nghĩ gì khi ghé thăm website bán hàng của bạn? vững chắc là theo hướng tích cực rồi. Vậy làm thế nào để thiết kế một website bán hàng thật sự tối ưu và thu hút?



Thiet-ke-website-ban-hang-truc-tuyen-nhu-the-nao-de-co-hieu-qua-




  Infographic     




Một infographic hữu hiệu sẽ giúp bạn truyền tải những thông cáo nhu yếu đến khách hàng một cách rõ ràng và ý nghĩa nhất.


hiện tại infographic đang là một hình thức hình ảnh kiêm ghi chú rất được ưa chuộng trong thiết kế web lẫn nhiền vận dụng thực tế khác.




Typography



Những website lừng danh thường lợi dụng phông chữ lớn để gây để ý tới người tiêu dùng của họ. Tiêu đề với phông chữ lớn cũng giúp khách hàng nắm bắt nhanh lẹ thông điệp chính trong bài viết hoặc của trang web.


Bạn muốn website của mình được Lời hay đến và xuất hiện ngay trang đầu của các phương tiện kiếm thông dụng? Hãy liên lạc với Creative Việt Nam để được tương trợ một cách tối ưu và hài lòng nhất.




 Sử dụng màu sắc tương phản




Việc sử dụng màu sắc trong thiết kế website bán hàng góp phần không nhỏ trong việc biểu hiện cát cánh riêng của doanh nghiệp. Song song nếu biết sử dụng hài hòa màu sắc thì sẽ tạo ra sức hút cho website.


chốc chốc mũi tên hoặc sự chuyển đổi màu có thể giúp khách hàng “lưu thông” trong trang web của bạn một cách tiện lợi và trơn. Đặc biệt là khi họ đang dự khán vào một quá trình xử lý thông cáo nào đó , cách tốt nhất để họ không bị gò bó là cho họ thấy tiến triển và trình tự nghề nghiệp đã đến giai đoạn nào.




thiet ke website tai Creative Viet nam





Thiết kế web bán hàng giao diện giản đơn dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý




Việc thiết kế web bán hàng với giao diện gọn mắt là nhân tố hoàn cảnh tối ưu cần thực hành. Hãy sắp đặt các biểu trưng , hình ảnh , nội dung trên web của bạn có mục đích và ở đúng chỗ của nó một cách chuyên nghiệp nhất




giao-dien-don-gian-2




Sử dụng hình ảnh chuyển tải được thông điệp




Hình ảnh có khả năng truyền tải thông điệp , thúc đẩy hành động , và thay đổi xúc cảm một cách mạnh mẽ.




 Phím tắt thân thiện với người dùng




Để thích ứng với công nghệ văn chương số đương đại , rất nhiều nhà thiết kế và phát triển mạng quan hoài tới chế độ phím tắt cho người dùng web trên PC lẫn phôn di động. Và chỉ cần mấy cú chạm có khả năng dắt dẫn người dùng tới nơi họ cần thì còn gì tiện dụng hơn ( call to action ).  


http://thietkewebbanhang.com.vn
http://taowebsitebanhang.info
http://taowebbanhang.info
http://thietkewebsitebanhang.net


biểu trưng sáng tạo




Các biểu trưng trong thiết kế web bán hàng cũng là một hình thức thông tin hành động hoặc công năng của web mà người dùng đang sử dụng.


Nắm bắt được nhu cầu đa dạng của người dùng giúp cho người làm thiết kế website tìm ra những biện pháp thiết kế website bán hàng tốt nhất.




Trên đây là những gợi ý để bạn có khả năng thiết kế website bán hàng chất lượng đáp ứng được đề nghị càng ngày càng cao của khách hàng. Tuy nhiên một lưu ý đó là bạn đừng vội vàng áp dụng tất cả những mẹo vừa nêu trên vào thiết kế web bán hàng của bạn. Hãy nhớ , tất cả mọi thứ phải có mục đích biệt lập của chúng trên giao diện , dù là màu sắc , biểu trưng hay phông chữ đi chăng nữa.http://www.taowebbanhang.info/m%E1%BA%B9o-nh%E1%BB%8F-de-thiet-ke-website-ban-hang-vuot-troi-173.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét