GIẢI PHÁP HỆ THỐNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN DMS
I. Những điểm bán lẻ này quyết định doanh số bán hàng của Vinamilk
Liên quan đến giá một số mặt hàng bình ổn, Sở Công thương TP.HCM cho biết chậm nhất trong tuần tới sẽ có cuộc họp với Sở Tài chính và các doanh nghiệp tham gia bình ổn hàng hóa về việc điều chỉnh giá bán.Giá rau củ các loại trong tuần qua đã giảm 1.000-3.000 đồng/kg tùy loại do nguồn hàng dồi dào, tuy nhiên lượng bán ra không tăng. Các mặt hàng thủy thiết kế website bán hàng trực tuyến hải sản sức mua cũng khá cầm chừng. Theo bà Thanh Hà - phó giám đốc chợ đầu mối Tam Bình Q.Thủ Đức, việc giá bán lẻ không giảm theo giá đầu mối là một trong những nguyên nhân làm sức mua chậm lại.N.BÌNH. "không phải mình lừa khách, mà bởi vì khách chỉ muốn bỏ ra ít tiền để mua hàng, nên sản phẩm ấy phù hợp với số tiền mà khách bỏ ra, chứ mình không phải lừa họ" ..
Theo cục Thương mại điện tử bộ Công thương, ước tính trong năm 2013, hiện có khoảng 20 triệu khách hàng Việt Nam tham gia mua sắm hàng hóa online, giá trị mua sắm trung bình 120 USD/người/năm tương đương 2,4 triệu đồng, thấp so với 391 USD của Indonesia, 665 USD của Ấn Độ và 670 USD của Trung Quốc. Cũng theo số liệu thiết kế web bán hàng bằng php của cục, nhóm hàng quần áo, giày dép và mỹ phẩm được mua nhiều nhất, kế tiếp là nhóm hàng công nghệ, điện gia dụng, vé máy bay, thực phẩm, sách…. Google Store ra đời sẽ giúp Google chiếm lĩnh nhiều hơn thị trường bán lẻ?. Người tiêu dùng cần thận trọng khi mua những món hàng rong. Ảnh: M.Hạnh. Những xe hàng đầy ắp thế này phải có sức khỏe tốt mới kham nổi.. Các siêu thị điện máy lớn nói chung, không có siêu thị nào có thể rẻ được tất cả các mặt hàng 100%, cũng chẳng có siêu thị nào đẩy giá cao tất cả các mặt hàng. Đại diện của Pico. Dự báo là cầu về hàng điện máy trong dịp tết tới không cao. Lãnh đạo chi nhánh sản xuất giấy Krapt thuộc Cty TNHH Hà Xuyên đã nhiều lần ký hợp đồng kinh tế bán vỏ bao xi-măng và hóa đơn GTGT sai quy định trong ảnh: chi nhánh sản xuất giấy Krapt. Cần rà soát Ông Vũ Vinh Phú, chủ tịch Hiệp hội Siêu thị Hà Nội, cảnh báo các siêu thị mini chuyên hàng ngoại không gia nhập hiệp hội, vì vậy khó đảm bảo các siêu thị này chấp hành đúng các quy định và lúc nào cũng giữ uy tín với khách hàng. Ông Phú đề nghị cần phải rà soát, chấn chỉnh hệ thống cửa hàng mang danh thiết kế website bán hàng siêu thị. Điều này vừa để bản thân các siêu thị giữ được uy tín, vừa bảo đảm được quyền lợi người tiêu dùng.
II. Những người bán hàng xuất sắc bắt đầu quý kinh doanh bằng cách gặp gỡ khách tiềm năng
Số lao động làm việc trong ngành sản xuất các sản phẩm hàng không vũ trụ tăng từ 625.000 người năm 2011, pháp luật Việt Nam chưa cho phép đưa các mặt hàng dịch vụ vào kinh doanh đa cấp. Dù biết bán hàng đa cấp có nhiều bất ổn, khi đó tôi sẽ được hưởng 30% hoa hồng của giá trị hàng hóa bán ra. Trong bất cứ khoảng khắc của cuộc hội thoại, bảo quản cũng tỉ lệ thuận với giá bán ra dĩ nhiên là có sự thỏa thuận giữa nhà sản xuất đối với chủ cửa hàng. Mc Donals là một công ty kinh doanh đồ ăn nhanh nổi tiếng không chỉ ở nước Mỹ mà còn cả trên thế giới, tình trạng rồng rắn xếp hàng mua áo rét diễn ra phổ biến..Ông Phan Văn Dũng, trưởng phòng marketing Công ty Vissan, cho biết từ nay đến cuối năm Vissan sẽ hoàn thành mục tiêu 100 cửa hàng trên cả nước. Tổng công ty Thương mại Sài Gòn vừa đưa vào hoạt động cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thứ mười tại đường Đỗ Xuân Hợp P.Phước Long B, Q.9, TP.HCM. Cửa hàng có trên 2.000 mặt hàng, tập trung chủ yếu là các mặt hàng thiết yếu 90% thực phẩm, 10% phi thực phẩm. Tại đây sẽ bán năm nhóm mặt hàng bình ổn gồm gạo, thịt heo, trứng, đường và dầu ăn. DŨNG TUẤN - L.SƠN. Tổng giám đốc Công ty cà phê Trung Nguyên tặng cuốn sách Nghị lực làm giàu cho tiểu thương. Theo đồng chí Phó Giám đốc CATP, Kế hoạch này là động thái cụ thể, tích cực bám sát Nghị quyết 11 của Chính phủ về Những giải pháp chủ yếu tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội”. Trên tinh thần ấy, quyết tâm của Công an Hà Nội là lập lại trật tự, kỷ cương trong kinh doanh thương mại, đảm bảo VSATTP trên địa bàn Hà Nội, góp phần tăng trưởng kinh tế phục vụ đời sống nhân dân. Tám nhóm đối tượng chính và hàng loạt địa bàn, tuyến, tụ điểm có biểu hiện phức tạp về hoạt động của tội phạm kinh tế, gian lận thương mại đã bị lực lượng công an rà soát, lên danh sách và đề ra đối sách đấu tranh cụ thể với từng trường hợp. Ngay trong tháng 3 này, mảng” đối tượng bị tập trung đấu tranh là các đối tượng buôn lậu vàng, ngoại tệ, tín dụng đen” cũng như các đối tượng lợi dụng danh nghĩa cơ quan, doanh nghiệp, ngân hàng để hoạt động tiếp tay cho các trường hợp buôn lậu, có hành vi làm trái gây rối loạn thị trường. Thượng tá Nguyễn Văn Nông - Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về TTQLKT&CV CATP cho biết, ngoài những địa bàn, tuyến, tụ điểm tiềm ẩn nhiều phức tạp về gian lận thương mại tại Hà Nội, lực lượng thiết kế website bán hàng CSKT tập trung xác minh, phối hợp cùng các tỉnh, thành phố giáp ranh giải quyết cơ bản những điểm thường tập kết hàng lậu, hàng cấm, hàng giả để vận chuyển về Thủ đô. Tính chất quyết liệt của đợt ra quân lần này thể hiện qua việc, lực lượng chức năng sẽ có biện pháp phòng ngừa, xử lý nghiêm vi phạm nếu có đối với những địa chỉ từng được coi như vùng cấm” với hàng giả, hàng lậu như các trung tâm thương mại, siêu thị… Ngoài vai trò chủ công của lực lượng CSKT, Ban Giám đốc CATP cũng đã quán triệt đến các phòng nghiệp vụ, từng địa bàn phải vào cuộc quyết liệt, từ công tác chỉ huy điều hành đến trực tiếp hoàn thành chỉ tiêu cấp trên giao phó, qua đó tạo sức mạnh đồng bộ đấu tranh với hàng giả, hàng lậu, gian lận thương mại. Câu chuyện của một khách hàng Việt bị cửa hàng Việt từ chối gây nhiều bức xúc - Ảnh chụp từ Facebook.
http://thietkewebbanhang.com.vn
http://creativevietnam.com.vn
http://creativevietnam.vn
http://taowebbanhang.info
Người tiêu dùng chọn mua thực phẩm về để tự chế biến bữa ăn như là một cách tiết kiệm chi tiêu. Ảnh: H.TTheo quan sát của bà Nguyễn Thị Hải, giám đốc siêu thị Hà Nội: các gia đình đang tiết kiệm các khoản chi tiêu bên ngoài. Nhờ vậy các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm sơ chế, thức uống tiện dụng như trà, cà phê đóng gói… đều tăng từ 15 – 30% so với cùng kỳ. Trong khi đó, các mặt hàng giày dép, quần áo may sẵn, túi xách, trang sức… đều giảm doanh thu từ 30 – 50%. Đại diện một số hãng thời trang có cửa hàng bán lẻ, cũng như cung cấp hàng cho siêu thị như Sanding, Thành Công, Việt Thy… nhìn nhận, sức mua của thị trường đang giảm đáng kể, bình quân khoảng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi tiểu thương các chợ ở khu vực trung tâm thành phố như Bến Thành, Tân Định, Tôn Thất Đạm, An Đông… chỉ ước được bán rau củ quả, trái cây tăng khoảng vài chục ngàn đồng tính ra khoảng 20 – 30%/doanh thu/ngày, thì hệ thống siêu thị Maximark có sổ sách thống kê rõ: lượng rau củ quả tươi bán ra mỗi ngày đang tăng trên 50% so với trước tết. Bà Nguyễn Phương Thảo, giám đốc siêu thị Maximark nói: rõ ràng các gia đình không chỉ tiết kiệm chi tiêu bằng cách giảm bữa ăn ngoài, mua thực phẩm về tự nấu, mà họ đang tính toán lại chi phí cho đời sống hàng ngày hợp lý hơn, tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng đời sống. Chẳng hạn họ giảm mua nước uống có gas, đồ hộp thay vào đó là các loại rau củ, trái cây tươi. Giảm mua các sản phẩm mới, lạ vừa ra mắt, mà lại sắm các thiết kế website bán hàng trực tuyến mặt hàng quen dùng như rổ rá, nồi, chảo, nước rửa chén, xà bông…”. Số liệu về mức tăng hơn 10% của các dụng cụ dành cho nhà bếp, các chất tẩy rửa cơ bản dùng cho việc làm vệ sinh trong nhà ở Maximark được bà Thảo nêu làm dẫn chứng. Tương tự như vậy, ở hệ thống siêu thị Big C, hàng thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, hàng tiêu dùng thiết yếu như đường, sữa, bột ngọt, dầu ăn… đều có mức tăng doanh thu từ 20 – 30%, các nhóm hàng đồ dùng trong nhà cũng có mức tăng mà theo bà Dương Thị Quỳnh Trang, giám đốc đối ngoại của Big C thì: Khá tốt, hơn mong đợi của chúng tôi”.Ngay với nhu cầu trẻ em, các gia đình đang quay lại truyền thống, tổ chức bữa ăn sáng trong nhà và lo bữa ăn cho con cái nhiều hơn thay vì cho các em tiền tự mua hoặc cùng ăn sáng bên ngoài với trẻ”, bà Bùi Thị Liên, trợ lý giám đốc của công ty bánh kẹo Á Châu nhận xét. Mua bán và giết mổ gia cầm tại khu vực cầu Nam Lý, quận 9 Thống kê của Chi cục Thú y thành phố mới đây cho biết, trên địa bàn hiện đang tồn tại 52 điểm kinh doanh gia cầm sống trái phép, tập trung nhiều nhất tại các quận, huyện: 5, 8, 9, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi. Ngày 13-9, UBND thành phố có công văn số 4836 về việc tăng cường kiểm tra giám sát ngăn chặn cúm gia cầm qua biên giới. Các quận, huyện phải tăng cường kiểm tra, giám sát tình hình giết mổ, kinh doanh gia cầm trái phép trên địa bàn, nhất là các tuyến đường nhỏ, thông ra các trục đường chính; ban quản lý các chợ chủ động kiểm tra, phát hiện xử lý các trường hợp kinh doanh gia cầm, sản phẩm gia cầm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo an toàn thực phẩm. Chi cục Thú y chủ động phối hợp với lực lượng cảnh sát giao thông, quản lý thị trường kiểm soát và xử lý nghiêm nguồn gia cầm nhập lậu vào thành phố. "không phải mình lừa khách, mà bởi vì khách chỉ muốn bỏ ra ít tiền để mua hàng, nên sản phẩm ấy phù hợp với số tiền mà khách bỏ ra, chứ mình không phải lừa họ". Người tiêu dùng cần thận trọng khi mua những món hàng rong. Ảnh: M.Hạnh.. LĐ - Đăng ký học trước 9.11 tại TT Đào tạo quản trị kinh doanh Inpro - 18 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, HN, ĐT: 04.39428986. H.T. Tupper khai trương văn phòng tại Việt Nam. Ảnh: Hoàng Phi. - Lotte là tập đoàn lớn thứ 5 tại Hàn Quốc với tổng doanh thu năm 2010 đạt 63,4 tỉ đô la Mỹ. Thế mạnh của Lotte nằm ở ngành phân phối hàng hóa, trong đó phải kể đến Lotte Homeshopping. Lotte Homeshopping đã liên tục dẫn đầu thị trường bán lẻ trực tuyến tại Hàn Quốc kể từ khi ra đời năm 2001. Sở hữu những phim trường lớn, khởi xướng kỹ thuật phát sóng Full HD cũng như liên tục mở rộng tương tác với khách hàng qua truyền hình, Internet shopping và catalogue, cùng với kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm lập web bán hàng trực tuyến qua truyền hình, Lotte Homeshopping đang thực hiện mục tiêu trở thành công ty Homeshopping số một tại châu Á vào năm 2018 bằng việc đầu tư vào các thị trường rộng lớn như Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam; và sắp tới đây là Indonesia và Nhật Bản. - Đất Việt VAC là tổ hợp truyền thông đa phương tiện được thành lập từ năm 1994 gồm 9 công ty thành viên hoạt động độc lập, cung cấp các dịch vụ quảng cáo, tiếp thị toàn diện, xây dựng chiến lược thương hiệu, liên kết sản xuất kênh chương trình, và các giải pháp truyền thông cho các khách hàng. Theo Quyết định số 15/2013/QĐ-UBND mới đây của UBND TP Hà Nội ban hành quy định về quản lý, vận hành, khai thác, sử dụng hệ thống đường đô thị trên địa bàn TP Hà Nội, đã quy định rõ: Không cho phép tổ chức kinh doanh buôn bán trước mặt tiền của các công trình văn hóa, giáo dục, thể thao, y tế, tôn giáo, công sở và trên mặt cầu đường bộ, cầu vượt… Trong đó, quyết định này cũng đề cập cụ thể trách nhiệm của các cá nhân, tổ chức, đơn vị có liên quan.
III. Chuỗi cửa hàng Google Stores mới này sẽ hoạt động độc lập và tạo ra doanh số bán hàng trực tiếp từ khách hàng tới Google giống như những gì mà cửa hàng Nexus trực tuyến đang làm
Trong khoảng 12 ngày từ 17- 28/1/2014, sẽ có từ 150-300 gian hàng Tết ngoài trời theo mô hình Quầy hàng Tết được bán ngay tại vỉa hè của các tuyến phố chính để bảo đảm thuận lợi cho việc cung ứng hàng hóa và mua sắm của người dân. Hapro cũng tham gia tổ chức 4 Chợ Tết tại 4 huyện ngoại thành Hà Nội là Thạch Thất, Từ Liêm, Sóc Sơn và Thường Tín; tham gia Hội chợ Xuân Giảng Võ với số lượng từ 12-16 gian hàng và cũng chuẩn bị đủ nguồn để cung ứng khoảng 40.000 giỏ quà, túi quà Tết các loại. Ông Vượng ước tính, tổng lượng dự trữ hàng hóa, dịch vụ trong dịp thiết kế website bán hàng Tết hết khoảng 1.095 tỷ đồng tăng 10% so với năm 2013, trong đó có 10 mặt hàng được bình ổn giá khoảng 200 tỷ đồng năm 2013 có 7 mặt hàng với số tiền 126 tỷ đồng. Clip "tiếp thị" thuốc kích dục nữ thô thiển và vô trách nhiệm. Ranger hoàn toàn mới tiếp tục giữ vững vị trí là dòng xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam trong tháng Tư. LĐ - Theo người dân khu vực phản ánh, thỉnh thoảng các cơ quan chức năng của khu vực cũng có xử lý, nhưng theo kiểu lấy lệ, phạt cho tồn tại, nên không biết bao giờ tình trạng này mới được chấm dứt? Dũng Thu .. Chợ Bến Thành - 150 năm hồi sinh từ tro tàn Vị trụ trì” Nguyễn Văn Hoành trong gian thờ thần chợ, phía sau là cầu thang sắt lên nơi đặt đồng hồBài vị và tượng thần chợCâu tấc đấc tấc vàng” khi vào chợ Bến Thành thì đúng cả hai nghĩa: giá sạp ở đây cao nhất nước, và nhất cả châu Á không biết chừng. Giá sang nhượng tùy vào vị trí trong trục đường chữ thập của chợ và ngành hàng, vài con số sau đây tuy có thể là giá ảo” nhưng vẫn đáng tham khảo: giá cao nhất là khu pha lê: 200 – 300 lượng vàng; lưu niệm: 80 – 200 lượng; giày dép: 80 – 100 lượng; ăn uống: 40 lượng; quần áo may sẵn, vải: 40 – 50 lượng; khu rau cải: 15 – 25 lượng. Thậm chí giá sạp chợ đêm bên ngoài chỉ là một miếng đất quy ước là sạp” trong khoảng thời gian từ 19h – 23h45 và sẽ biến mất vào ban ngày mà giá sang nhượng cũng không dưới trăm triệu! Giá cả ấy xứng đáng với ngôi chợ hàng đầu của 18 chợ đầu mối, mấy năm nay còn gánh thêm chức năng là địa điểm tham quan cho khách du lịch nước ngoài. Thêm một lý do để chợ cấm hẳn thuốc lá.Phòng camera trong văn phòng ban quản lý chợKhông khói thuốc, chợ cũng vắng cả mùi nhang khói cố hữu của cõi bán buôn. Hỏi ra mới biết vì hai phen phát hỏa mà sau khi xây mới vào năm 1914, nơi thờ cúng của tiểu thương được đưa lên cao, vào trong tháp đồng hồ, và tồn tại cho đến nay. Đường đi lên gian thờ nằm ở cánh phải cửa nam của chợ, chật hẹp, cũ kỹ và bày biện thô sơ không tương xứng với ngôi chị cả của 238 chợ Sài thành. Bài vị của thần chợ” chỉ được ghi vỏn vẹn Linh thần”, với pho tượng nhỏ bằng gỗ đỏ mang hình dáng của một thổ thần. Không có tài liệu nào nói về vị thần bí ẩn này. Theo ông Phạm Văn Tân – phó ban quản lý chợ Bến Thành, đó có thể là danh tướng Nguyễn Hữu Cảnh – người mở cõi phương Nam, nhưng chỉ là suy đoán bởi nhân dáng tượng trông khá phồn thực với chiếc bụng phệ phơi trần. Ông Nguyễn Văn Hoành, 58 tuổi, người nhận là trụ trì” của gian thờ này, cũng không cho biết gì hơn ngoài thông tin: cha ông là Nguyễn Văn Quân lập ra nơi thờ thần chợ từ khi chợ mới khánh thành; năm 1951 ông lọt lòng mẹ nghĩa đen làm website bán hàng php ngay tại nơi này và sau khi cha mất thì ông kế vị”, cùng một người nữa tên Khánh chăm sóc thần chợ để mỗi cuối năm thì mở thùng phước thiện hưởng lộc. Dù chưa rõ tung tích nhưng còn có tượng để thờ, rõ ràng tiểu thương chợ Bến Thành may mắn hơn đồng nghiệp ở chợ Bình Tây – bao năm cúng vái một cái bệ gạch, còn tượng Quách Đàm thì được cất giữ cách đó cả chục cây số.Trong nhang khói mịt mù của mùa lễ tháng bảy, trông vị thần chợ bé nhỏ vẫn tự tại với nụ cười an nhiên bất chấp mọi bể dâu, chợt nhớ câu ca xưa: Chợ Bến Thành dời đổiNgười sao khỏi hợp tanXa gần giữ nghĩa tào khangChớ ham nơi quyền quý mà đá vàng phụ nhau...bài và ảnh Hữu Bảo– Chợ Bến Thành mở cửa từ 7h – 19h, chợ đêm mở từ 19h – 23h45. Trung bình mỗi ngày có 10.000 khách vào ra chợ.– Chợ có 1.437 sạp, 6.000 tiểu thương, 11 doanh nghiệp. Ngành kinh doanh nhiều sạp nhất là thực phẩm tươi sống, trái cây, hoa tươi: 350 sạp; quần áo mùng mền: 320; vải sợi: 175; tạp phẩm: 173; công nghệ phẩm: 129; ăn uống: 80; giày dép: 80; sành sứ: 50; dụng cụ gia đình: 40; mỹ phẩm: 30; ít nhất là vàng bạc: 10.– Diện tích chợ: 13.056m2; trong đó diện tích sạp: 5.276m2, lối đi 6.116m2, hành lang – văn phòng – nhà vệ sinh: 1.664m2. Đường chữ thập rộng 5m, từ cửa nam đến cửa bắc có 22 hẻm”, đông xuống tây có 9 hẻm”. Chợ có 16 cửa. Thương mại điện tử đang diễn ra không theo đúng nghĩa của nó. Quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng xăng dầu tại Bình Dương. Ở nhiều quốc gia châu Âu, những khu chợ bán đồ Giáng sinh đã bắt đầu khởi động đón chào một năm mới đang đến. Đường phố khắp nơi được giăng đèn sáng rực với màu sắc đặc trưng. Hình ảnh trên Huffington Post. Bình Minh .
xay dung web ban hang bang php" href="http://tintucveoperamini.blogspot.com/2014/09/the-gioi-di-ong-oc-quyen-ban-smartphone.html" target="_blank">thiết kế giao diện web bán hàng
"Họ nhập hàng thật, hàng chính hãng về, sau đó bỏ ra một nửa sản phẩm và đánh tráo vào một nửa hàng kém chất lượng. Ví dụ như họ nhập kem dưỡng da chính hãng là L’oreal về, sau đó vẫn để nguyên hộp kem đó, nhưng lấy một nửa kem hoặc 2/3 ra, cho một nửa kem L’oreal hàng giả hoặc bất kỳ một loại kem dưỡng da nào khác có cùng màu vào trong đó. Phần kem dưỡng thật họ sẽ để ở bên trên, và kem giả họ sẽ để ở bên dưới. Sau đó lại đóng gói bao bì lại như mới". Câu chuyện của một khách hàng Việt bị cửa hàng Việt từ chối gây nhiều bức xúc - Ảnh chụp từ Facebook. Hình ảnh Ngọc Trinh đi chợ hàng fake Quảng Châu mà cư dân mạng đang truyền tay nhau. Các siêu thị điện máy lớn nói chung, không có siêu thị nào có thể rẻ được tất cả các mặt hàng 100%, cũng chẳng có siêu thị nào đẩy giá thiết kế website bán hàng cao tất cả các mặt hàng. Đại diện của Pico.. - Lotte là tập đoàn lớn thứ 5 tại Hàn Quốc với tổng doanh thu năm 2010 đạt 63,4 tỉ đô la Mỹ. Thế mạnh của Lotte nằm ở ngành phân phối hàng hóa, trong đó phải kể đến Lotte Homeshopping. Lotte Homeshopping đã liên tục dẫn đầu thị trường bán lẻ trực tuyến tại Hàn Quốc kể từ khi ra đời năm 2001. Sở hữu những phim trường lớn, khởi xướng kỹ thuật phát sóng Full HD cũng như liên tục mở rộng tương tác với khách hàng qua truyền hình, Internet shopping và catalogue, cùng với kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm qua truyền hình, Lotte Homeshopping đang thực hiện mục tiêu trở thành công ty Homeshopping số một tại châu Á vào năm 2018 bằng việc đầu tư vào các thị trường rộng lớn như Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam; và sắp tới đây là Indonesia và Nhật Bản. - Đất Việt VAC là tổ hợp truyền thông đa phương tiện được thành lập từ năm 1994 gồm 9 công ty thành viên hoạt động độc lập, cung cấp các dịch vụ quảng cáo, tiếp thị toàn diện, xây dựng chiến lược thương hiệu, liên kết sản xuất kênh chương trình, và các giải pháp truyền thông cho các khách hàng. Ehome 3 thuộc dòng sản phẩm vừa túi tiền” của Nam Long đã gặt hái nhiều thành công trên thị trường. Dự án tọa lạc tại đường Hồ Học Lãm - quận Bình Tân, trên trục vành đai 2, kết nối thuận tiện với quận 6, 7, 8, huyện Bình Chánh và đồng bằng sông Cửu Long. Toàn bộ dự án có 2000 căn hộ, sở hữu 9.000m2 công viên cây xanh trung tâm, công viên cây xanh cho mỗi đơn nguyên, hồ bơi, trường tiểu học, câu lạc bộ cộng đồng… ngay trong nội khu. Được biết, ngay trong buổi sáng mở bán đã có hơn 80 căn hộ được khách hàng đặt mua. Trong đợt này, các ngân hàng Vietcombank, VIB, HDBank sẽ tham gia thực hiện các chương trình hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua căn hộ. Trần Hải. Liên quan đến giá một số mặt hàng bình ổn, Sở Công thương TP.HCM cho biết chậm nhất trong tuần tới sẽ có cuộc họp với Sở Tài chính và các doanh nghiệp tham gia bình ổn hàng hóa về việc điều chỉnh giá bán.Giá rau củ các loại trong tuần qua đã giảm 1.000-3.000 đồng/kg tùy loại do nguồn hàng dồi dào, tuy nhiên lượng bán ra không tăng. Các mặt hàng thủy hải sản sức mua cũng khá cầm chừng. Theo bà Thanh Hà - phó giám đốc chợ đầu mối Tam Bình Q.Thủ Đức, việc giá bán lẻ không giảm theo giá đầu mối là một trong những nguyên nhân làm sức mua chậm lại.N.BÌNH. Thủ đoạn của các đối tượng làm ăn phi pháp ngày càng tinh vi, phương thức hoạt động luôn thay đổi để đối phó với các cơ quan chức năng, thậm chí sẵn sàng chống trả quyết liệt, phi tang khi bị phát hiện, thu giữ hàng hóa. Đối với GLTM, phức tạp nhất vẫn là gian lận trong khai báo hải quan, lợi dụng kẽ hở trong cơ chế, chính sách, lợi dụng ưu đãi miễn kiểm tra thực tế hàng hóa, lợi dụng hình thức chuyển cửa khẩu, tạm nhập tái xuất. Đáng chú ý là đã xuất hiện hiện tượng xuất công-ten-nơ rỗng, sau đó nhập khẩu trở lại để trục lợi hoàn thuế giá trị gia tăng... Trong khi đó, các LLCN còn mỏng, địa bàn rộng, kinh phí bảo đảm hoạt động chưa đáp ứng yêu cầu; sự phối hợp giữa các ngành, LLCN, địa phương còn chưa chặt chẽ, thiếu hiệu quả, nhiều khi chồng chéo; các chế tài xử phạt chưa nghiêm minh, chưa đủ sức răn đe... Do vậy, nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách hiện nay là các bộ, ngành, địa phương cần tiếp tục thực hiện tốt các Nghị quyết số 01 và 02/NQ-CP trong đó, chú trọng chỉ đạo kiểm tra, ngăn chặn hành vi lợi dụng chủ trương "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" để trà trộn hàng lậu, hàng giả, kém chất lượng vào tiêu thụ... Tập trung kiểm tra, kiểm soát có trọng tâm, trọng điểm, trong đó làm tốt công tác dự báo, nắm chắc diễn biến thị trường, giá cả hàng hóa. Làm rõ các phương thức, thủ đoạn, rút ra các quy luật hoạt động của đối tượng để kịp thời đề ra biện pháp hiệu quả. Mặt khác, quan tâm diễn biến tình hình ngoại tệ, vàng, USD, động vật hoang dã, rượu ngoại, thuốc lá, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, gia súc, gia cầm... Ưu tiên tập trung kiểm tra, kiểm soát các địa bàn "nóng" như tuyến biên giới trên đất liền cũng như trên biển có địa bàn, địa hình phức tạp. Trong đó đặc biệt chú trọng tình trạng buôn lậu gia cầm ở biên giới phía bắc. Dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu dùng của nhân dân tăng cao, các loại hàng giả, kém chất lượng có xu hướng tăng. Do đó, các LLCN cần tập trung kiểm tra các mặt hàng rượu, bia, nước giải khát, thực phẩm, bánh kẹo; coi trọng vấn đề bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, nhất là việc đăng ký giá, niêm yết giá, bán đúng giá niêm yết, không để xảy ra tình trạng khan hiếm giả tạo hòng "thổi" giá, gây "sốt" giá. Cần sửa đổi, bổ sung cơ chế chính sách để phát triển sản xuất trong nước, nâng cao khả năng cạnh tranh của DN và hàng hóa trong nước; nâng cao vai trò các DN và các hiệp hội ngành hàng để gắn kết, điều phối thành viên trong hệ thống phân phối, nâng cao khả năng tự bảo vệ và phát triển thương hiệu của mình. Cần có chủ trương, chính sách đặc thù với khu vực biên giới để người dân có việc làm, cải thiện đời sống, thu hẹp khoảng cách phát triển để người dân không tham gia, tiếp tay cho buôn lậu. Các LLCN cần được củng cố, nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động, trong đó ưu tiên bố trí kinh phí, tăng thêm nhân lực, trang thiết bị thực thi nhiệm vụ... Tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính, phòng, chống các biểu hiện tiêu cực, tham nhũng của cán bộ, công chức các lực lượng chức năng trong công tác chống buôn lậu, hàng giả và GLTM. Thường xuyên phối hợp chặt chẽ, trao đổi thông tin giữa các cơ quan, giữa các LLCN. Tiếp tục rà thiết kế website bán hàng máy tính soát, kiến nghị, sửa đổi, bổ sung hoặc xây dựng mới nhằm hoàn thiện cơ chế chính sách, bảo đảm công tác đấu tranh với các hành vi nêu trên đạt hiệu quả, nhất là các quy định về quản lý trong hải quan, xuất nhập khẩu, thương mại biên giới, các chế tài đối với hàng giả, hàng kém chất lượng cần phải được rà soát lại để điều chỉnh theo hướng xử phạt nghiêm khắc hơn. TÙNG LÂM .
.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét